วันศุกร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2551

Sex Story : เอาสาวใช้โชว์เจ้านาย เสียวจริง ๆ

ผมเป็นคนบ้านนอกคอกนาครับ อายุ 24 ปี เมื่อก่อนทำงานที่บ้านเกิดตัวเอง เงินทองก็พอมีใช้ไปวันๆ หนึ่งเท่านั้น แต่เมื่อไม่นานมานี่เอง น้าสาวของผมที่อยู่หาดใหญ่เขียนจดหมายมาให้ผมลงไปหาด่วน เพราะเขามีงานที่จะให้ผมทำ ผมได้รับจดหมายก็ดีใจมากจนเนื้อเต้น เพราะผมเองเคยมาที่หาดใหญ่แต่มันก็นานมาแล้ว เมื่อสมัยเป็นเด็ก เนื้อความในจนหมายบอกว่าต้องการให้ผมไปทำงานขับรถให้กับคนที่น้าผมรู้จัก เขาต้องการคนขับรถที่ไว้ใจได้น้าผมก็เลยเสนอผมให้กับเพื่อนของน้า เขาต้องการดูตัวผมก่อนว่าหน้าตาเป็นอย่างไร ผมรีบเดินทางทันทีเลย น้าผมเขาเล่าว่าเพื่อนน้าเขาต้องการคนขับรถด่วน ตัวน้าบอกอีกว่าเพื่อนน้าคนนี้เป็นคนใจดีมาก เมื่อก่อนเป็นนักร้อง แต่เดี๋ยวนี้เลิกอาชีพจากการเป็นนักร้องแล้ว น้าผมเองก็ยังไม่รู้แน่ชัดว่าอาชีพที่เธอทำอยู่มันคืออะไรกันแน่ อีกอย่างหนึ่งที่เขาต้องการคนขับรถเพราะเขาต้องเดินทางกลางคืน เลยต้องหาคนขับรถที่ไว้ใจมาเป็นเพื่อน เพราะเขากลัวพวกปล้นจี้ ผมตอบตกลงน้าทันที เพราะว่าผมเองก็ไม่เคยมาหาดใหญ่นานแล้ว มาขับรถกลางคืนอย่างนี้มันสบายหน่อย รถมันไม่มากแล้วก็ไม่ร้อนดี เรื่องเส้นทางก็ไม่น่าจะมีปัญหา หลังจากที่เราคุยกันเรื่องงานเรียบร้อยแล้วผมก็พักผ่อน เพราะน้าต้องการให้ผมไปบ้านเพื่อนน้าแต่เช้าเลย พอเช้าเราสองคนน้าหลานก็มาที่บ้านเพื่อนน้าผมแต่เช้าที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง พอมาถึงผมตกใจมากเลยครับ เพราะบ้านเขาสิครับใหญ่โตเหมือนคฤหาสน์เลย หลังจากที่เข้าบ้านทำความรู้จักกันเรียบร้อยแล้ว น้าผมก็นั่งคุยกับเพื่อนเขาไป ผมสังเกตเพื่อนน้าผมเธอสวยมากเลยครับ ผิวขาว ผมยาว ที่ตัวก็มีเครื่องประดับที่เป็นทองคำเต็มตัว มิน่าเล่าถึงต้องการตนขับรถที่ไว้ใจได้ หลังจากที่พูดคุยกันเรียบร้อยแล้วเขาก็ให้ผมมาพักอยู่กับเขาที่บ้านนี่เลย เพราะมันจะสะดวกกว่าพักที่อื่น ผมตกลงรับคำอย่างไม่รอช้า ผมว่าคนโง่เท่านั้นที่ไม่ตกลง แต่ผมขอมาในวันรุ่งขึ้นเพราะต้องกลับไปเตรียมเสื้อผ้าก่อน พอผมออกมาแล้วน้าผมยังบอกอีกว่า เธอเป็นแม่ม่ายที่เนื้อหอมมาก มีคนมาติดพันมากมาย แต่เธอไม่ตกลงกับใครทั้งนั้น เธอชื่อ สุดา อายุประมาณ 40 ปี อย่าว่าแต่คนอื่นเลยครับ ผมเห็นเธอครั้งแรกก็ชอบแล้วครับ ทั้งน้ำเสียงและลีลาการพูดคุย เท่าที่ผมสังเกตเธอเป็นคนมีเสน่ห์มากคนหนึ่ง เธอเป็นม่ายไม่มีลูก ผัวเธอที่เสียมาติดพันเธอยอมซื้อบ้านซื้อรถแถมให้เงินอีกหลายล้าน แต่ไม่นานเธอก็ต้องเสียใจ เมื่อเสี่ยคนนั้นถูกเมียแต่งยิงทิ้ง เพราะจับได้ว่ามาติดผู้หญิง เธอเลยสบายไป ใช้เงินเป็นว่าเล่นไปเลย เพื่อนน้าคนนี้น้ารู้จักเขาดีทีเดียว เธอทำงานกับเขาให้ดีก็แล้วกัน จำเอาไว้นะ...แล้วเธอจะสบาย จำคำพูดของน้าเอาไว้ให้ดีก็แล้วกัน... "ครับน้า..." วันรุ่งขึ้นผมไปที่บ้านนั้นแต่เช้ามืด ผมไปยืนอยู่ที่หน้าบ้านตั้งนานก็ยังไม่เห็นใครเลย ก็เลยหลบมานั่งที่ด้านข้าง สักพักก็มีคนออกมา ท่าทางเป็นสาวใช้ "อ้าว เธอนั่นเอง เมื่อวานที่ว่าจะมาเป็นคนขับรถใช่หรือเปล่า...ฉันแอบเห็น..." "ครับ..." "เข้ามาก่อนสิ...มาแต่เช้าเลยนะ..." สาวใช้คนนี้หน้าตาก็สวยเหมือนกันครับ อายุคงยังไม่ถึง 30 มั้ง รูปร่างก็ดี สมแล้วครับที่อยู่บ้านผู้ดี ขืนหน้าตาไม่ดีก็ไม่ไหวเหมือนกันนะครับ เธอพาผมมานั่งที่หลังครัว หาอาหารให้กิน เธอบอกว่าเจ้านายบ้านนี้ตื่นสาย เพราะเธอต้องทำงานตอนกลางคืน กว่าจะกลับมาก็เกือบสว่างทุกวัน ไม่มีวันหยุด... "เจ้านายร้องเพลงเหรอครับ..." "ไม่ใช่จ้ะ...ทำงานไปเดี๋ยวก็รู้เองแหละ...กินข้าวก่อนสิ เย็นหมดแล้วเดี๋ยวไม่อร่อย..." "ครับ..." สาวใช้คนนี้เมื่อตอนที่อยู่ข้างนอกผมไม่ค่อยได้สังเกต แต่พอมาอยู่กันสองคนผมถึงสังเกตว่าท่าทางเธอคล่องแคล่ว พูดเก่ง และที่สำคัญมากที่สุดคืนนมเธอใหญ่เหลือล้น มันดันเสื้อออกมาเป็นก้อนเลยครับ หลังจากที่เราคุยกันสักครู่รู้สึกว่าเธอจะคุยกับผมอย่างถูกคอ บางครั้งระหว่างที่ผมก้มหน้ากินข้าว ผมเห็นว่าเธอแอบมองผมอยู่ บางครั้งก็ยิ้มหวานให้ผมด้วยครับ เจอครั้งแรกก็เล่นแบบนี้เลย อย่างนี้มันก็น่าลองอยู่เหมือนกันครับ เล่นกับใครไม่เล่นมาเล่นกับผมแบบนี้ เดี๋ยวก็สวยสิครับ หลังจากนั้นผมก็นั่งคุยกับเธอไปเรื่อยๆ สายตาผมก็แอบมองเต้านมที่ล้นหลามของเธอตลอดเวลา พอเจ้านายตื่นนอนลงมา เธอก็พาผมไปหาเจ้านาย เจ้านายก็ให้ผมเริ่มทำงานในคืนนั้นเลยครับ ผมทำงานกับเจ้านายคนนี้ได้สามเดือน ผมก็รู้ว่าเธอเป็นคนคุมผู้หญิงหากิน หรือจะเรียกว่าเธอเป็นเอเย่นต์ก็ได้ครับ กลางคืนเธอแต่งตัวสวยมากเลยครับ เครื่องประดับแพรวพราวทั้งตัว ผมรู้ว่าเธอเป็นคนที่ใจดีกับลูกน้องทุกคน เชื่อไหมครับ เธอมีลูกน้องเกือบร้อยคนที่ให้บริการ ผมก็เลยมีบุญได้ดูของสวยงามกับเขาด้วยเหมือนกัน ระหว่างที่ผมอยู่ที่นี่ สาวใช้นมโตคนนั้นเธอมักจะเล่นหูเล่นตากับผมมากขึ้นทุกวัน วันแรกๆ ผมก็ยังไม่ค่อยกล้าหรอกครับ แต่พอนานวันเข้าเราก็สนิทกันมากขึ้น มีการหยอกล้อถูกเนื้อต้องตัวกันเป็นประจำ แต่เธอก็ไม่ว่าอะไร แล้วดูท่าเธอจะชอบเสียอีกด้วยซ้ำ ผมคิดอยู่ในใจว่าให้โอกาสเป็นของผมก่อนก็แล้วกัน ผมจะต้องฟันเธอให้ได้แล้วหลังจากนั้นไม่กี่วันโอกาสอย่างนั้นก็เป็นของผมจนได้ อย่างที่ผมเองก็แทบจะไม่เชื่อเหมือนกัน หลังจากที่ผมกลับมาจากขับรถแล้วเจ้านายก็ขึ้นห้องนอนทันที ส่วนผมก็ว่าจะนอนเหมือนกันเพราะคืนนี้ก็ขับรถเกือบทั้งคืนไม่มีเวลาพักเลย พอผมเข้าห้องมาเปลี่ยนเสื้อผ้าว่าจะอาบน้ำแล้วนอนพัก ก็มีคนมาเรียกที่หน้าห้อง ผมเดินไปเปิดประตูห้องก็เห็นสาวใช้นมโตนั่นเอง "เจ้านายให้ขึ้นไปหาเดี๋ยวนี้เลย..." "ครับ...เดี๋ยวผมเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนนะพี"่ "ไม่ต้องหรอก...ขึ้นไปทั้งอย่างนี้ก็ได้ เร็วเถอะน่า...ไม่ต้องเปลี่ยนหรอก...ไปๆ.." "เดี๋ยวก่อนครับ..." เธอไม่ฟังเสียงผมแล้วสิครับ รีบดึงผมออกมาจากห้อง แล้วลากผมขึ้นไปบนตึกทันที จนกระทั่งผมมาอยู่ในห้องเจ้านาย เจ้านายผมอยู่ในชุดนอน ผมอายน่าดูเลยครับตอนที่เธอมองผม ก็ผมนุ่งแค่ผ้าเช็ดตัวมาผืนเดียวเท่านั้นครับ เจ้านายสั่งให้สาวใช้นมโตปิดผ้าม่านให้หมด ผมยืนเซ่อไม่รู้จะทำไงดี จนสาวใช้นมโตปิดม่านหมดนั่นแหละครับ ความเซ่อของผมก็กลายเป็นโครตเซ่อ เมื่อสาวใช้นมโตเดินกลับมายืนที่ข้างเตียงนอนของเจ้านาย... เธอถอดเสื้อนอกเสื้อในโยกทิ้งหมด เต้านมขนาดมหึมาออกมาห้องโตงเตง หัวใจผมแทบวายอยู่ตรงนั้น เมื่อเธอถอดผ้าถุงออก เพราะโคกหีของเธอนั่นสิครับ มันใหญ่เกินกว่าที่ผมคิดเอาไว้เสียอีก สองมือของผมโปะลงไปผมว่ามันยังปิดไม่มิดแน่นอน ผมร้อนฉ่าไปทั้งตัว เจ้านายก็นั่งมองดูเธอเฉย เธอขยับเข้าไปนั่งที่ข้างเตียงด้านใน สาวใช้เดินมาที่ผมแล้วจูงมือผมเดินไปที่เตียงนอน เจ้านายให้ผมยืนอยู่อย่างนั้น ผมมองหน้าเจ้านาย เธอยิ้มให้ผม... "เอาสิ เป็นโอกาสของเธอแล้ว สนุกให้เต็มที่ ชั้นจะนั่งดูตรงนี้นะ เอาเลยชั้นให้เธอ..." แล้วผ้าเช็ดตัวผมก็ถูกสาวใช้กระตุกลงไปกองกับพื้น เธอเอามือมาลูบคลึงพวงไข่ผมเบาๆ มองผมด้วยสายตาฉ่ำเยิ้ม ผมมองหน้าเจ้านายอีกครั้ง เธอก็พยักหน้าให้ผม ผมหันกลับมามองหน้าสาวใช้อีกครั้ง สายตาเธอช่างท้าทายผมเหลือเกิน มันเหมือดูหมิ่นผมว่าไม่กล้า เลือดบ้าผมกระฉูดไปทั่วร่างกาย มายั่วอยู่ตรงหน้าอย่างนี้แล้วไม่จัดการมันก็เสียเชิงชายหมดสิครับ ในเมื่อเจ้านายอยากเห็นอยากดูก็ได้ผมจะให้เธอดูของผมให้เต็มตาเต็มใจ ผมดึงกางเกงในออกทันที ทั้งสองคนตาโตตื่นเต้นกันใหญ่เลย ทั้งสาวใช้และเจ้านาย "โอ้โฮ...เจ้านาย ทั้งใหญ่ทั้งยาวอย่างนี้คงคับแน่นร่องหนูแน่นอนเลยค่ะ..." "นั่นสิ...ใหญ่เหมือนของม้าเลย...เอาสิ...ฉันอยากดูเต็มที่แล้ว..." ทั้งสองคนจะไม่ตกใจได้ยังไงกันครับ ก็ของผมมันน้องๆ ขวดน้ำอัดลมนิดเดียวเท่านั้น ผมเคยวัดความยาวเอาไว้ประมาณเกือบ 8 นิ้ว หัวบานใหญ่อีกต่างหาก สาวใช้รีบคุกเข่าลง สองมือประคองท่อนเอ็นม้าของผมอย่างเบามือ นุ่มนวล มือเธอช่างนิ่มเหลือเกินครับ เมื่อเปรียบเทียบกับท่อนควยของผมที่กำลังแข็งโด่เด่ เธอแลบลิ้นออกมาเลียที่หัวควยม้าเหมือนเลียไอติมเลย เธอแลบลิ้นเลียที่หัวอย่างเดียวตั้งนาน เลียจนน้ำลายเธอเยิ้มไปหมด สองมือเธอรูดเบาๆ ผมเสียวทั้งตัว เกิดมาก็ครั้งแรกที่เจอลิ้นที่นิ่มนวลอย่างนี้ "ซี้ดดด...โอยยยย...ซี้ดดด...อูยยยย...ผมเสียวววว...อูวววววว..." เธอเริ่มเร่งมือรูดกระตุกเร็วขึ้น แล้วอ้าปากกว้างออกอ้าอมหัวควยแล้วดูดอย่างแรง ผมสะดุ้งขนลุกซู่ทั้งตัว พูดอะไรไม่ออก กัดฟันแน่น เกร็งตัวแข็ง เธอใช้ปากรูดเข้ารูดออกอย่างเร็ว มือกำท่อนควยแน่น ช่วยรูดอีกแรง ผมห่างเหินเรื่องนี้มานาน มาเจออย่างนี้ครู่เดียวเท่านั้น ผมก็เสียววาบทั้งตัว รีบร้องบอกเธอทันที "โอยยยย...ซี้ดดด...ผมไม่ไหวแล้ว...ผม...เสียววววว...โอยยยย...แตกกกก...แตกแล้วววว...โอวววววว..." ผมหลับตาปี๋เกร็งตัวแข็ง ขมิบท่อนควยหลายครั้งเพื่อรีดน้ำเงี่ยนออกมาให้มันพุ่งแรงๆ มันออกมาปรี๊ดๆ พอมันออกมาหมดผมก็ก้มหน้ามองดู เต็มหน้าเธอเลยครับ เธอเอาลิ้นออกมาเลียเข้าปากกินอย่างเอร็ดอร่อย สองนิ้วเธอปาดน้ำเงี่ยนที่ติดอยู่ตามใบหน้าให้เข้าปากแล้วกลืนมันลงไป แต่เจ้านายผมสิครับ เธอลงมานั่งดูข้างสาวใช้จ้องมองการกระทำของสาวใช้อย่างตื่นเต้น พอสาวใช้กินหมดเธอก็กลับขึ้นไปนอนบนเตียง เธอเดินออกมาถึงขอบเตียง เจ้านายขยับตัวมานั่งข้างๆ เธออีกแล้วครับ สงสัยเจ้านายผมชอบดูแน่ๆ เลย หรือไม่เธอก็ต้องเป็นโรคจิต "มาสิ...มานั่งตรงนี้สิ..." สาวใช้เรียกให้ผมไปนั่งตรงหน้าเธอ พอผมลงนั่งเท่านั้นเธอก็ถ่างขาออกทันที เจ้านายรีบขยับไปนั่งด้านหลังสาวใช้ เอื้อมมือสอดใต้รักแร้ทั้งสองของสาวใช้แล้วบีบบี้คลึงที่เต้านมยักษ์ทั้งสองเต้า ทำเอาสาวใช้ส่ายร่อนหน้าอกร้องครางอย่างเสียวกระสัน เจ้านายค่อยๆ ชะโงกหน้าออกมามองผม แล้วพยักหน้าให้ผม ผมจ้องมองโคกหีของสาวใช้มันช่างใหญ่โตมโหฬารเสียจริงๆ ครับ กลีบแคมแต่ละข้างหนาใหญ่มาก ใหญ่กว่าคนธรรมดาทั่วไป มีหมอยดำอยู่กระจุกเดียวเท่านั้น ดูสะอาดตาจริงๆ ติ่งแตดเธอโผล่หัวออกมาแดงแจ๋ แคมในคล้ำเล็กน้อย ร่องหีเปิดอ้าข้างในแดงก่ำ เมือกเสียวเยิ้มเต็มรูหี ผมรีบซุกหน้าลงไปที่ร่องหีของเธอทันที ตะแคงหน้าดูดเลียที่แคมนอกที่อวบอูมทั้งสองข้างก่อน "โอวววว...ซี้ดดด...อาาาา...ซี้ดดด...โอยยยยยย..." หลังจากนั้นผมก็อ้าปากดูดติ่งแตดอย่างรุนแรง เธอกระดกหีขึ้นส่ายร่อน ร้องคราง เอามือสองข้างมาช่วยแหวกแคมหีให้อ้าออกอีก ผมเอาลิ้นละเลงรัวที่ปลายติ่งแตด แล้วลากลงมาที่ปากร่อง แล้วแทงลิ้นยัดเข้าไปในรู เมือกเสียวทะลักออกมาชุ่มโชกลิ้นผมไปหมด ผมควานลิ้นเป็นวงกลม "อูยยยย...ซี้ดดด...เจ้านายขา...เสียวหีจัง...ลิ้นเขาเก่งเหลือเกิน...โอวววว...ซี้ดดด...อูยยยยยยย..." ผมแยงลิ้นซอยรูหีเธออยู่นาน รูหีเธอขมิบตอดลิ้นผมอยู่หลายครั้ง ร่ำร้องส่ายเอวเด้งร่อนไปมา "โอยยยย...ไม่ไหวแล้ว...เย็ดเถอะ...ซี้ดดด...โอวววว...เร็วสิ...ฉันเงี่ยนเหลือเกินแล้ว...โอยยยย...อูวววววว..." ผมรีบคุกเข่าเอาหัวควยม้าจ่อที่ปากรูหี เจ้านายรีบขยับมากอดสาวใช้แน่น มือก็บีบขยำที่เต้านมอย่างแรง เหมือนรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ผมกระกดควยพรวด หัวควยผมพุ่งเข้ารูหีเธอจนหมดหัว รูหีเธอบีบรัดแน่นตึง เธอร้องจ๊ากดิ้นพราดๆ ส่ายสะบัดหน้าไปมาอย่างแรง เจ้านายก็ยิ่งกอดเธอแน่น ผมดันท่อนควยเข้าไปอย่างแรง มันรัดแน่นตลอดทั้งรูเลยครับ แต่ก็ไม่เหลือบ่ากว่าแรง ผมดันจนมิดด้าม "โอยยย...เจ้านาย...โอยยย...รูหีหนู...โอยยย...รูหีหนูแหกหมดแล้ว...เจ็บบบ...โอยยย...แน่นทั้งรูเลยเจ้านายขา...ช่วยหนูด้วย...โอ้ยยยย..." ผมขยับจับเอวเธอแน่น ไม่รอช้าแล้วครับ ผมกระหน่ำแทงท่อนควยกระเด้ารูหีเธออย่างเต็มที่ดังปั้บๆๆ เธอพยายามถอยหนี แต่ผมก็ดึงออกมาที่ขอบเตียงอย่างเดิม ครู่เดียวจากที่ร้องว่าเจ็บ ก็บอกว่าเสียว เอวส่ายร่อนโคกหีกระดกลอยเด้งรับลำควยม้าของผมอย่างเต็มที่ "โอยยยย...เสียวววว...ซี้ดดด...เสียวเหลือเกิน...โอวววว...เจ้านาย...เสียวทั้งรูหีเลย...โอวววว...เย็ดแรงๆ หน่อย...อูยยยย...ควยใหญ่จริงๆ..โอยยยยยย..." ผมกระเด้าควยกระแทกพร้อมกับเอามือดึงเอวเธอสวนเข้ามาด้วย ร่างเธอสั่นสะท้านหลับตาปี๋อ้าปากร้องครวญครางอย่างโหยหวนซ่านเสียว ผมเร่งจังหวะถี่ขึ้นๆ หนักขึ้นๆ รูหีเธอค่อยๆ ขยายออก แล้วบีบตัวรัดท่อนควยม้าผมหลายครั้งจนผมเสียวไปทั้งตัว ขนลุกตั้งแต่หัวยันเท้า ผมอัดกระแทกเข้าไปอีก เธอทั้งเด้งทั้งส่ายทั้งร่อน บางทีก็กระดกร่องหีเด้งสวนกับท่อนควยผมเองเลย ลีลาเธอไม่เบาเลยทีเดียว ทำเอาผมเสียวจนทนไม่ไหวเหมือนกัน แต่ผมก็ไม่ยอมเธอง่ายๆ ทั้งเด้งทั้งอัดกระแทก จนต่างคนต่างน้ำแตกออกมาพร้อมๆ กัน "โอยยยย...ซี้ดดด...เจ้านายขา...หนูไม่ไหวแล้ว...โอยยยย...เสียวเหลือเกิน...อูยยยย...เสียวใจจะขาดอยู่แล้ว...โอยยยย...ไม่ไหว...ไม่ไหวแล้วววว...โอยยยย...ออกกกก...ออกแล้วววว...ซี้ดดด...โอ้ยยยยย..." "โอยยยย...ผมก็ไม่ไหวแล้วเจ้านาย...อูยยยยย...สาวใช้เจ้านายขมิบรูหีเก่งจัง...ซี้ดดด...โอยยยย...รัดแน่นดีเหลือเกิน...อูยยยย...เสียวววว...ซี้ดดด...โอยยยย...ไม่ไหวแล้ว...แตกกกก...แตกแล้วววว...อ้ากกกกกก..." รูหีเธอขมิบรัดเป็นสิบๆ ครั้งเลยครับ ผมฟุบลงที่หน้าอกสาวใช้หอบหายใจ มันเหนื่อยน่าดูเลยครับกว่าจะปราบพยศเธอลงได้ สักครู่เธอก็บอกให้ผมเอาท่อนควยออก แล้วเธอก็ลุกขึ้นแต่งตัว เจ้านายลงนอนหันหลังให้ผมกับสาวใช้ เธอจูงมือผมออกมาแล้วเธอก็กระซิบบอกผมว่าเจ้านายชอบดูอย่างเดียว เธอเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นอย่างนั้นเพราะอะไร เธอเดินลงมาที่ห้องผมด้วย เธอบอกว่าติดใจลำควยม้าของผมมากเหลือเกิน แล้วเธอก็ให้ผมดับเครื่องให้เธออีกสองสามครั้ง ผมนอนสลบยันเย็นเลยครับ ทุกวันนี้ผมยังต้องขึ้นไปเย็ดสาวใช้ให้เจ้านายดูเกือบทุกวัน จริงอย่างที่น้าผมบอกเอาไว้เลยครับ ผมเลยได้เงินเดือนขึ้นเยอะ อาหารก็อย่างดี มีแต่ของบำรุงร่างกายทั้งนั้น สบายไปเลยครับ และผมก็คิดว่าสักวันเจ้านายเธอคงอยากจะให้ผมเอาลำม้ากระทุ้งให้บ้าง ตอนนี้เธอมาจับๆ ดูดๆ เล่นบ้างแล้ว ถ้าได้เย่อเธอเมื่อไหร่จะเขียนเล่ามาอีกครับ

ไม่มีความคิดเห็น: