วันศุกร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2551

Sex Story : เราชื่อน้ำนะ

เราชื่อน้ำนะ..วันนั้นเป็นวันเปิดเทอมวันแรกและเป็นวันสุก..ตอนนนี้เราก็อยู่ม.4..ที่กำลังเข้าสู่วัยรุ่นพอดี..เราก็ไม่รู้ว่าหน้าตาเป็นยังไง(แบบว่าไม่ก้าปามานตัวเองอะ)แต่เพื่อนๆชอบบอกว่าเราอะน่ารักดี.....เราชอบใส่กระโปรงสั้นๆอ่ะนะ...แต่ว่าเราอ่ะนะขัดอยู่แต่ว่าตรงหน้าอกเราอ่ะมีขนาดที่ใหญ่กว่าเพื่อนๆมากๆเรยอ่ะ...วันนั้นตอนเช้าที่เราขึ้นรถเมล์ไปโรงเรียน....ตอนนั้นคนก็เยอะอยู่เหมือนกันจนทำให้เราต้องยืนจนมีผู้ชายคนหนึ่ง..ถ้าให้เราเดาก้อยู่ประมานม.6ละมั้งและดูเสื้อก็อยู่ร.ร.เดียวกันกับเราสะด้วยดิ....ผู้ชายคนนั้นเดินมาหาเราและก็ยืนอยู่ข้างเราซึ้งรอบๆเรากับเค้าก็มีคนอื่นอีกหลายคนนะ....ผู้ชายคนนั้นอยู่ดีดีก็พูดกระซิบใส่หูเราว่า"หวาดดีน้องสาวตอนเย็นไปเที่ยวกับพี่มั้ย"เราเรยตอบไปว่าใครน้องนาย"ดื้อนักนะ..ไม่เป็นรัยน้องชื่อรัยอ่ะน่ารักนะเราเนี่ยนมก็ใหญ่น่าเย็ดจริงๆพี่ชื่อเอนะ"เราเรยไม่ตอบแร้วหันหน้าหนี แต่ไอนั่นอ่ะมานก็เดินมาข้างหน้าเราหันหน้ามาทางเราด้วยแร้วก็ใช้มือมันล้วงเข้ามาในกระโปรงแร้วก็ลูบกางเกงในเราไปมาไปมา..เรารู้สึกเสียวดีก็เรยไม่ได้ร้องให้คนช่วยสักพักมันก็เอามืออกเพราะว่าถึงร.ร.แร้วแร้วคนที่ชื่อเอก็จับมือเราแร้วลงจากรถเมย์แร้วก็บอกกับเราว่าตอนเย็นเจอกันที่หน้าประตูโรงเรียนนะ....หลายชั่วโมงผ่านไปจนถึงตอนเย็นเพื่อนเราก็ชวนกลับบ้านเราบอกว่ากลับไปก่อนเหอะวันนี้ก็พ่อจะพาไปเที่ยว"เที่ยวให้สนุกนะน้ำ"เสียงนี้ค่อยๆจากไปและในห้องนี้ก้มีเราคนเดียวเราก็นั่งคิดเรื่องเมื่อเช้าว่าจะไปดีมั้ยแต่สุดท้ายก้ตัดสินใจโทรหาแม่บอกว่าวันนี้นู๋ม่ายกลับบ้านะจาไปนอนบ้านเพื่อน...เพราะเรารู้ว่าแม่ต้องอะนุยาดเพราะแม่กับพ่อเราม่ายค่อยสนใจอะรัยเราเรย....เราเรยเดินมาที่หน้าประตูโรงเรียนก้เจอพี่เอที่นัดเราไว้"เลิกดื้อแร้วหรอว่าแต่ชื่อรัยครับ"*น้ำค่ะ*สักพักพี่เค้าก้พานั่งรถแท็กซี่ไปโรงเรียนม่านรูด ในใจยังเลิกเสียวไม่ได้เรย....พอลงจากรถก้พาเข้าห้องๆ1แร้วพี่เค้าก็ลูกหน้าเราจนมาถึงหน้าอกเราก็สะดุ้งจนเสียวไปทั้งตัวเราเรยยั่วกลับ....เราถอดคอซองและปลดกระดุมออกให้เหลืออีก2เม็ดและก็ปลดตำขอกระโปงออกรูดซิบกระโปรงออกมานิสสสสนึงแร้วเราก็ทำตัวให้ติดกับพี่เค้าแร้วก็ถูขึ้นลงขึ้นลง--ม่ายอยากจาเอ่ยจริงเราม่ายเคยทำแบบนี้กับใครเมื่อก่อนและเสียวมากแต่ก้หนุกดี--พี่เค้าก็ถอดเสื้อออกรวมทั้งเสื้อกร้ามมมมด้วยแร้วผลักเรานอนลงกับเตียงแร้วพี่เค้าก้เดินไปล็อกประตูแร้วถอดกางเกงและกางเกงในออก...เราก้ตาค้างเรยเกิดมายังไม่เคยเห็นอะรัยขนาดนี้แร้วเดินมาหาเรา...ว่าไงจ๊ะน้ำพี่ทนไม่ไหวแล้วนะ...แต่ว่า.."ว่าอะรัยหรอ"พี่เค้าพูดพร้อมถอดเสื้อเราและกระโปรงออกพี่เค้าก้ตกใจมากเพราะว่าเราม่ายได้ใส่กางเกงในพี่เค้าเรยถอดเสื้อในเราออกด้วยพี่เค้าบอกว่าโอ้โหน้ำนมใหญ่เนอะใหญ่กว่าแม่พี่อีกมั้งเนี่ยตอนใส่ชุดนักเรียนมันเล็กกว่านี้นี่พี่เค้าพูดแร้วเลียนมเราจนเราเสียวสุดๆพี่เค้าเลียทั่วตัวแร้วมาที่หีของเราก้บอกว่าพี่เย็ดแระนะเรายังส่ายหัวแร้วก็แค่นอนด้วยกันก้พอมั้งค่ะพี่เค้าก้ตกลงแร้วเราก้นอนกะพี่คนนั้นและวันหยุดทุกวันเราก้ไปพลับกะพี่เค้าทุกที

2 ความคิดเห็น:

[B]KinG กล่าวว่า...

อยากเห็นหน้าอ่ะ

เnw(-x-)หื่น กล่าวว่า...

เมิงหรอกกู คิดว่าเมิงหรอกหั้ยกรูเสียวแร้วก้อจากปาย ถ้ามีรูปก้อโพสด้วยกรูม่ายแน่จัยว่ามานเปงเรื่องจิง กรูเด็กหัวหิน