วันศุกร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2551

Sex Story : วาสลีน

ได้เข้ามาเรียนมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังในกรุงเทพฯ ตอนนี้ผมอยู่ปี 2 เมื่อปีที่แล้ว ผมเพิ่งเข้าปี 1 แต่ผมเรียนมาหลายปีเลยแก่กว่าชาวบ้านเขา เลยถูกเรียกว่าพี่ ซึ่งตอนนั้นผมได้รู้จักเพื่อนปี 1 (รุ่นน้องผม ทั้งนั้น) ในกลุ่มจะมีเพื่อนอยู่ประมาณ 8 คน 1 ในนั้นมีแฟนแล้ว มันชื่ออ๊อค แฟนเขาชื่ออี๊ด จากนั้นไม่นานอ๊อคก็พาแฟนมา มหาวิทยาลัยทุกอาทิตย์ ลืมบอกไปครับอี๊ดยังเรียนม.6 อยู่เลย จากที่ไม่เคยพูดไม่เคยคุย ก็ทำให้เพื่อนๆ ในกลุ่มเริ่มหันมา คุยกับน้องอี๊ด ด้วยความสนิทสนมฉันพี่กับน้อง แต่แล้ววันหนึ่งซึ่งผมไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้น เช้าวันเสาร์อ๊อคโทรขึ้นมาที่ หอของผม ซึ่งเป็นอพาร์ทเมนต์ไม่ใหญ่นัก อ๊อคโทรขึ้นมาเพื่อที่จะขอกุญแจห้องครับ ผมก็รู้เลยว่าวันนี้น้องอี๊ดเสร็จมันแน่ จากนั้นผมก็ได้นำกุญแจไปวางไว้ที่ใต้ประตูห้องแล้วผมก็ล๊อคห้องแล้วเข้าไปซ่อนในตู้เสื้อผ้า ทำทีเหมือนว่าออกไปแล้ว ผมหลบในตู้ได้สักพัก นายอ๊อคตัวดีก็ไขกุญแจห้องเข้ามา ผมก็แง้มตู้เสื้อผ้าดูครับ ปรากฏว่าเป็นอย่างที่ผมคิดจริงๆ มันพา น้องอี๊ดมาครับ จากนั้นอ๊อคก็ทำที่เป็นเทน้ำให้น้องเขาทาน แต่ผมเห็นว่ามันแอบใส่ยานอนหลับลงไป ก่อนที่น้องเขาจะดื่ม น้ำลงไป น้องเขาก็ถามว่าพี่เค้าไปไหน เพื่อนผมก็บอกว่าออกไปหาเพื่อนอีกคนเดี๋ยวก็มาเท่านั้นแหละครับอีกไม่กี่อึดใจ ผมก็ได้เห็นภาพที่แสนจะตื่นเต้น น้องอี๊ดหลับไปแล้วครับ คงเพราะยาที่เพื่อนอ๊อค ของผมใส่เข้าไปล่ะครับ อ๊อคก็พิสูจน์ว่าหลับหรือยัง ทีแรกก็ใช้มือแตะๆ พอไม่มีการโต้ตอบก็เลยเขย่าครับ ปรากฏว่าไม่ตื่น แล้วครับ อ๊อคได้ทีเลยรีบถอดเสื้อผ้าของอี๊ดออกจนเหลือแต่ยกทรงและกางเกงในครับ ผมก็ตื่นเต้นจนต้องเอามือที่กำลังสั่น ไปหาที่จับ ก็ได้ล่ะครับน้องชายของผมที่ตื่นอยู่เหมาะที่จะเป็นหลักให้จับล่ะครับ จากนั้นอ๊อคก็เริ่มบรรเลงเพลงรักครับ จากบนเลียตั้งแต่คอลงมาที่ยกทรง เขาบรรจงปลดออกด้วยความชำนาญ แล้วจึงใช้ปากที่กำลังว่างดูดเลียหัวนมไปมา มือที่ ว่างของอ๊อคก็เอื้อมลงมาดึงกางเกงในออกโอ้โหเท่านั้นล่ะครับผมก็อึ้งไปเลยสิครับ เต่าของน้องอี๊ดใหญ่มาก โหนกนูน มีขนขึ้นประปราย น่าเอามากจนผมต้องช่วยตัวเองในตู้ไปก่อน 1 รอบ จากนั้นอ๊อคก็เริ่มไซ้ลงมาข้างล่างบ้างครับ เลียเต่า ของน้องอี๊ดจนแฉะ น้องเขาก็คราางออกมา แต่ก็เหมือนคนละเมอล่ะครับ โดนยาเข้าไปขนาดนั้น ตื่นขึ้นมาได้ก็เก่งล่ะครับ ไม่นานอ๊อคคงเริ่มทนไม่ไหว เลยถอดเสื้อผ้าของเขาบ้าง จรวดของเขาไม่ใหญ่มาก 5 นิ้วกว่าๆ เห็นจะได้ เขาจับจรวด จ่อที่ร่อง แล้วค่อยๆ ดันเข้าไป ไม่เข้าครับ พยายามอยู่นานเลยหาเครื่องทุ่นแรงครับอ๊อคหยิบวาสลีนในกระเป๋ากางเกง ออกมาทาที่หอยของน้องฮี๊ด แล้วก็จับจรวดจ่อที่หอยของน้องอี๊ดอีกที ปรากฏว่าเข้าครับคราวนี้ มิดด้ามเลยครับ น้องเขาก็ กระตุกครับ แต่อ๊อคไม่สนใจ จับน้องอี๊ดนอนหงายแล้วก็ซอยจรวดอย่างเมามัน ผมก็ทนไม่ไหวเลยต้องจัดการกับน้องชายผม อีกรอบ พออ๊อคเปลี่ยนท่าเป็นนอนคว่ำ มันก็เริ่มซอยหนักขึ้น จนมันทนไม่ไหวดึงออกมาชักข้างนอก พุ่งครับเต็มหอยน้องอี๊ด เลย ผมก็เสร็จพร้อมกับอ๊อคเหมือนกัน พอเสร็จแล้วก็มีคนโทรเข้ามามือถือของอ๊อค คือเพื่อนเขาโทรมา ผมได้ยินเขาคุย กันว่าจะไปหา ผมเห็นว่าไกลเหมือนกัน แล้วอ๊อคก็ใส่เสื้อผ้าให้น้องอี๊ด แล้วก็ออกไปโดยคืนกุญแจไว้ใต้ประตูที่เดิม ผมได้ โอกาสจึงออกมา เห็นน้องเขาแล้วก็ยังไม่หายหยาก เลยจับน้องถอดเสื้อผ้าออกอีกรอบรีบจัดการจับจรวดของผมที่กำลังแข็ง เต็มที่ ใส่ไปที่หอยของน้องอี๊ด แน่นมากครับ มีเลือดด้วย แต่ผมไม่สนใจแล้วครับ มาถึงขั้นนี้แล้วผมไม่ปล่อยให้โอกาสหลุด มือผมไปแน่ ซอยเลยครับ หอยน้องตอดรัดดีมาก ไม่น่าเชื่อว่าหลับอยู่ แต่ไม่สนละครับ ผมก็เปลี่ยนท่าเป็นท่าหมา อุ้มอี๊ด ขึ้นมาขย่มได้ไม่นาน ผมก็จะออก เลยจับน้องอี๊ดนอนตามเดิม แล้วก็ซอยดังปับๆๆๆ เสียวจริงๆ เลยครับ แล้วผมก็ชัก ออกมาหลั่งเต็มหอยน้องอี๊ด แล้วผมก็รีบหาผ้ามาเช็ดคราบน้ำของผม แล้วจึงแต่งตัวให้น้องเขาเหมือนเดิม แล้วผมก็ออกไป โดยที่ทิ้งกุญแจไว้ที่เดิม วันรุ่งขึ้นอ๊อคก็มามหาวิทยาลัยตามปกติ แล้วก็คุยกับเพื่อนๆ ว่าได้ล่อแฟนมันแล้วมันมาก หารู้ไม่ ว่าผมก็ได้ล่อแฟนมันเหมือนกัน อิอิ.. จากนั้นน้องอี๊ดก็มาเข้าที่มหาวิทยาลัยเดียวกับผม แต่ก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย

ไม่มีความคิดเห็น: